CONTENT MARKETING AGENCY > Content Marketing Agency > Báo giá quảng cáo báo online > Báo giá eMagazine trên báo Tuổi trẻ Online

Báo giá eMagazine trên báo Tuổi trẻ Online

21 Tháng mười một, 2018

Spread the love

eMagazine – bài báo điện tử được thiết kế theo phong cách tạp chí  trở nên phổ biến trong những năm gần đây như một xu thế. PR trên eMagazine được xem là bước cải tiến của PR báo điện tử truyền thống, giúp thu hút độc giả ấn tượng và tự nhiên hơn. Bên cạnh đó việc PR trên eMagazine trên những trang báo điện tử uy tín hàng đầu, thu hút lượng bạn đọc cao như báo Tuổi trẻ Online là giải pháp hoàn hảo trong chiến lược thương hiệu cho các thương hiệu.

Hãy cùng Vin Ads tìm hiểu ngay về eMagazine trên báo điện tử Tuổi trẻ Online và báo giá chi tiết trong bài viết.

Tại sao bạn nên đầu tư PR với eMagazine?

eMagazine là một cách để quảng bá thương hiệu giúp bạn:

  • thu hút lưu lượng truy cập từ các trang báo điện tử đăng tải eMagazine
  • gia tăng độ nhận diện, uy tín của thương hiệu
  • cải thiện và tăng cường mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng

eMagazine có thể làm cho việc phổ biến các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hiệu quả hơn bằng cách cung cấp nội dung bổ sung, cải thiện định vị công cụ tìm kiếm và tăng cường mạng xã hội bằng cách hiển thị các bài viết được tạo ra.

Hơn hết eMagazine số cung cấp những lợi ích to lớn chưa từng có bởi các kênh truyền thông khác. Một trong những lợi thế của eMagazine là chúng có thể chứa số lượng nội dung lớn, sâu và phân tích kỹ hơn về một chủ đề cụ thể. Điều này, giúp thu hút các độc giả ở lại trên trang lâu hơn và trở thành xu hướng mới trong thói quen đọc “chậm” lại của các độc giả.

Sự hài lòng của khách hàng thực sự thường dựa trên giao tiếp hai chiều và eMagazine theo dõi sự tham gia của người đọc và xác định các chủ đề ưa thích. Khi nội dung được tạo xung quanh sở thích của khán giả, họ sẽ tương tác nhiều hơn và thích hợp hơn khi nhấp vào quảng cáo được phân phối trên toàn bộ nội dung. Bên cạnh đó, các hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt của eMagazine chính là lợi thế khiến eMagazine hơn hẳn các bài báo thông thường, giúp nâng cao trải nghiệm đọc của độc giả hiện nay.

Đặc điểm độc giả của eMagazine tại Việt Nam

Tại Việt Nam, eMagazine đã và đang trở thành xu hướng đọc mới cùa các độc giả. Theo thống kê từ Statista – Cổng thông tin thống kê uy tín của Hoa Kỳ cho biết vào năm 2018 tổng doanh thu của eMagazine tại nước ta lên tới 0,09 triệu đô la Mỹ. Doanh thu dự kiến ​​sẽ cho thấy tốc độ tăng trưởng hàng năm (CAGR 2018-2022) là 18,5% và sẽ tăng trưởng ở mức 0,2 triệu đô la Mỹ vào năm 2022.

Mức thâm nhập của người đọc eMagazine là 0,06% vào năm 2018 và dự kiến ​​sẽ đạt 0,1% vào năm 2022.

Bên cạnh đó, Statista cũng dự đoán số lượng bạn đọc eMagazine dự kiến ​​vẫn sẽ tiếp tục tăng cao trong những năm tới.

Đặc điểm của độc giả eMagazine thường là những người có mức thu nhập khá trở lên. Trong năm 2017, 42,4% độc giả eMagazine thuộc nhóm thu nhập cao.

Theo phân bổ về độ tuổi, 36,8% người dùng là 25-34 tuổi – chiếm tỷ lệ lớn nhất. Đứng thứ hai là nhóm tuổi từ 35-44 tuổi chiếm 30,2%. Tỷ lệ nữ giới chiếm 54,0% và 46% là nam giới.

Điểm mạnh eMagazine của báo điện tử Tuổi trẻ Online

Ở một góc nhìn nào đó, từ lâu Tuổi Trẻ đã trở thành một tổ hợp truyền thông đa phương tiện hiện đại hàng đầu Việt Nam. Nói đến báo chí Việt Nam, không thể không nói đến Tuổi Trẻ! Dưới đây là những con số thống kê ấn tượng về báo Tuổi trẻ Online đáng quan tâm:

  • 87,000,000 pageviews/tháng
  • Thời gian truy cập trung bình: 3 phút 50 giây
  • 8,645,000 user

Đồng thời, luôn thể hiện tính khách quan, nhân văn trong từng bài viết, những cây bút “lão làng” của báo Tuổi trẻ Online sẽ mang đến những bài viết eMagazine ấn tượng nhất về mặt nội dung, mang đến bài viết chuyên sâu, thu hút độc giả.

Bên cạnh thế mạnh về đội ngũ những cây bút chuyên gia, eMagzine trên Tuổi trẻ Online được đầu tư cao về mặt hình ảnh và hiệu ứng vô cùng đẹp mắt nâng cao trải nghiệm đọc của độc giả từ đầu đến cuối bài viết.

Hiện tại báo Tuổi trẻ Online có 2 định dạng bài viết eMagazine bao gồm: Megastory và Interactive.

  • Megastory: Định dạng bài viết eMagazine đầu tư, chú trọng về mặt hình ảnh đẹp mắt và nội dung mang tính chiều sâu, phân tích cụ thể từng chủ đề bài viết.

Demo eMagazine dạng Megastory: Có một căn phòng mang tên “niềm vui”

  • Interactive: Định dạng bài viết eMagazine tương tác, gia tăng trải nghiệm đọc của độc giả theo hiệu ứng.

Demo eMagazine dạng Interactive: Chủ đề APEC

Báo giá PR trên eMagazine trên báo điện tử Tuổi trẻ Online

PR trên eMagazine trên báo điện tử Tuổi trẻ Online có một mức chi phí từ 25 triệu – 55 triệu VND tùy vào như cầu vị trí xuất hiện của khách hàng. Đặc điểm từng và báo giá PR trên eMagazine trên báo điện tử Tuổi trẻ Online hiện đang được áp dụng như sau:

Bảng báo giá PR trên eMagazine trên báo điện tử Tuổi trẻ Online

Ghi chú

• Nội dung sẽ được đăng trong vòng 01 ngày làm việc tính từ lúc hai bên thống nhất nội dung đăng và sau khi khách hàng thanh toán đầy đủ chi phí đăng tin.
• Báo Tuổi Trẻ có quyền từ chối đăng bài có nội dung không phù hợp với quy định của pháp luật hoặc không phù hợp với các tiêu chí của báo Tuổi Trẻ.
• Hình ảnh và nội dung khách hàng cung cấp phải có nguồn gốc và có bản quyền rõ ràng và được sự chấp thuận của chủ sở hữu.
• Giá đã bao gồm 10% VAT.

Quý khách hàng có nhu cầu nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm và các mức chiết khấu cụ thể về Chính sách ưu đãi đăng bài eMagazine trên báo điện tử Tuổi trẻ Online, xin vui lòng liên hệ qua thông tin dưới đây:

Email: toanmaixuan@admicro.vn

SĐT: 098.121.79.79

đăng ký nhận tư vấn

    0 0 đánh giá
    Đánh giá bài viết
    Theo dõi
    Thông báo của
    guest

    0 Comments
    Cũ nhất
    Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận

    bài viết khác