31 Tháng 1, 2019
Thiết kế Banner tốt giúp cho quảng cáo Cốc Cốc hiệu quả hơn khi tiếp cận các khách hàng. Tuy nhiên, nhiều khi bạn tải lên hình ảnh Banner thiết kế mà lại không được Cốc Cốc duyệt. Là một chuyên gia cung cấp dịch vụ quảng cáo Cốc Cốc tối ưu nhất, VinAds xin chia sẻ các lỗi cần tránh khi thiết kế Banner Cốc Cốc để giúp bạn thiết kế các banner luôn được duyệt trong bài viết dưới đây.
Mục lục
Ảnh cần có chất lượng tốt để minh họa được sản phẩm. Bạn có thể xem minh họa dưới đây:
Cốc Cốc chấp nhận:

Cốc Cốc không chấp nhận:

Cốc Cốc chấp nhận:

Cốc Cốc không chấp nhận:

Minh họa sản phẩm cần RÕ RÀNG. Nếu không khách hàng sẽ khó nhận diện được sản phẩm của bạn. Vậy nên, các ảnh Banner thiết kế tại Cốc Cốc yêu cầu:
Cốc Cốc chấp nhận:

Cốc Cốc không chấp nhận:

Ảnh nền có thể được làm mờ. Miễn là ảnh sản phẩm của bạn vẫn rõ ràng. Dưới đây là ví dụ minh họa:

Ảnh sản phẩm cần phải rõ nét. Vì vậy, bạn không nên làm mờ ảnh sản phẩm khi thiết kế banner. Dưới đây là minh họa cho yêu cầu này:
Cốc Cốc chấp nhận:

Cốc Cốc không chấp nhận:


Ảnh bị nhiễu sẽ gây khó chịu cho người xem, làm giảm lượng click vào banner của bạn.
Cốc Cốc chấp nhận:

Cốc Cốc không chấp nhận:

Cốc Cốc chấp nhận:

Cốc Cốc không chấp nhận:

Bạn không nên cắt quá nhiều phần của ảnh. Nếu không, người xem sẽ không nhận biết được hình ảnh sản phẩm thật.
Cốc Cốc chấp nhận:

Cốc Cốc không chấp nhận:


Nguyên tắc duy nhất: Chữ phải dễ đọc. Nếu bạn thiết kế chữ quá bé, khách hàng sẽ không thể hiểu bạn muốn nói gì. Vì vậy:
Tương tự cỡ chữ, tương phản trong màu chữ – màu nền cũng ảnh hưởng đến việc chữ có dễ đọc hay không. Nếu tương phản quá thấp, người xem sẽ khó nhìn thấy chữ. Ngược lại, tương phản quá cao sẽ gây ra đau mắt cho người xem.
Độ liên quan là yêu tố quan trọng hàng đầu trong quảng cáo. Hình ảnh minh họa, câu quảng cáo và nội dung trang đích của bạn phải liên quan với nhau.

Ảnh minh họa của bạn chỉ nên có một cách hiểu. Ảnh cố tình gây hiểu nhầm để hút click rất tiếc sẽ không được chấp nhận.

Hình ảnh của bạn không được so sánh trực tiếp với đối thủ cạnh tranh.

Cần tránh các minh họa Banner phản cảm với hình nam/nữ mặc đồ hở quá nhiều, đồ trong suốt.
Hình ảnh banner không được tập trung quá nhiều vào một bộ phận của cơ thể, đặc biệt là các vùng nhạy cảm.
Hy vọng các lưu ý trên giúp bạn được phần nào khi thiết kế Banner trên Cốc Cốc.
Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn nào với quảng cáo Cốc Cốc, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ!
Địa chỉ: 117-119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: toanmaixuan@admicro.vn