7 Tháng 12, 2018
Nếu như doanh nghiệp bạn là nhà sản xuất ô tô, xe máy, phụ tùng ô tô – xe máy, … và đang muốn quảng cáo lan tỏa tới những người có nhu cầu cao về những thông tin về ô tô, xe máy thì AutoPro chính là nơi tuyệt vời để những bài viết PR phát huy tối đa sức mạnh. Hãy cùng tìm hiểu ngay đặc điểm độc giả và báo giá đăng bài PR trên AutoPro để có được sự lựa chọn tốt nhất về “điểm chạm” PR cho doanh nghiệp.

Báo giá đăng bài PR trên CafeF: Cầu nối của các doanh nghiệp chứng khoán, tài chính đến độc giả hàng đầu Việt Nam.
Mục lục

Tổng quan về AutoPro.
AutoPro hiện có 9 chuyên mục, trong đó lượng Traffic lớn nhất đến từ chuyên mục Tin tức, Xe máy và Văn hóa xe. Đây là những chuyên mục cung cấp những tin tức nóng hổi nhất về thị trường xe ô tô, xe máy, các bài so sánh, đánh giá và những câu chuyện về xe.

Các chuyên mục của AutoPro.
Hàng tháng, AutoPro thu hút gần 1,5 triệu lượt người ghé thăm trong đó có 633,444 lượt người ghé thăm trang thường xuyên, hown 4,3 triệu lượt tổng views bài viết với 3 phút 22 giây là thời gian trung bình người đọc ở lại trang. Những độc giả của AutoPro là những người chơi xe, am hiểu xe, những người muốn mua ô tô – xe máy. Vậy nên, quảng cáo về thương hiệu ô tô, xe máy hay giới thiệu những sản phẩm mới của hãng ô tô, xe máy, phụ kiện xe dưới dạng bài viết PR trên AutoPro là cách quảng cáo vô cùng tự nhiên, thu hút độc giả.

Thông tin traffic của AutoPro
Cũng chính bởi là chuyên trang về xe nên AutoPro thu hút phần lớn là nam giới chiếm 86%, còn lại 14% là nữ giới. Lượng Traffic lớn đến từ Hồ Chí Minh (58%) chiếm đa phần tổng thế, tiếp đến là Hà Nội (28%), các tỉnh khác chiếm 12%.

Thông tin traffic các chuyên mục trên AutoPro
Mức ngân sách để quý khách hàng có thể đăng bài PR trên AutoPro giao động từ 6.000.000 vnd – 10.000.000 vnd tùy vào các vị trí hiển thị Loại 1, loại 2, loại 3. Mỗi loại sẽ có vị trí hiển thị và mức giá khác nhau phù hợp với từng nhu cầu và ngân sách của khách hàng với báo giá chi tiết hiện đang được áp dụng như sau:

Báo giá bài PR trên AutoPro.
Chi phí viết bài mới: Là chi phí biên tập viên viết bài khi khách hàng đã cung cấp đầy đủ mọi thông tin liên quan tới bài viết. Chi phí này không bao gồm: công tác phí, phí thu thập thông tin và chi phí sản xuất bài viết. – Chi phí chỉnh sửa: Là chi phí biên tập viên chỉnh sửa, biên tập lại nội dung bài PR cho phù hợp với các tiêu chí của báo.
Chi phí sản xuất bài: bao gồm các chi phí: Phí chụp hình, phí cho các công cụ kĩ thuật phục vụ quá trình sản xuất bài v.v.
Chi phí sản xuất bài sự kiện: 7,000,000 VND
Báo giá bài PR AutoPro cũng đưa ra một số dịch vụ gia tăng trên bài viết, khách hàng muốn thêm dịch vụ nào thì bên AutoPro cũng có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tùy vào nguyện vọng và chiến lược của từng thương hiệu. Giá cuar dịch vụ gia tăng bài PR của AutoPro hiện đang được áp dụng như sau:
