CONTENT MARKETING AGENCY > Content Marketing Agency > Báo giá quảng cáo báo online > Báo giá đăng bài PR trên AutoPro: Kênh thông tin ô tô – xe máy hàng đầu Việt Nam

Báo giá đăng bài PR trên AutoPro: Kênh thông tin ô tô – xe máy hàng đầu Việt Nam

7 Tháng 12, 2018

Spread the love

Nếu như doanh nghiệp bạn là nhà sản xuất ô tô, xe máy, phụ tùng ô tô – xe máy, … và đang muốn quảng cáo lan tỏa tới những người có nhu cầu cao về những thông tin về ô tô, xe máy thì AutoPro chính là nơi tuyệt vời để những bài viết PR phát huy tối đa sức mạnh. Hãy cùng tìm hiểu ngay đặc điểm độc giả và báo giá đăng bài PR trên AutoPro để có được sự lựa chọn tốt nhất về “điểm chạm” PR cho doanh nghiệp.

 

Báo giá đăng bài PR trên CafeF: Cầu nối của các doanh nghiệp chứng khoán, tài chính đến độc giả hàng đầu Việt Nam.

Tổng quan về AutoPro

Báo Autopro.com.vn là trang tin tức thị trường ô tô, xe máy trong nước và quốc tế, xe máy độ, video đua xe, kỹ thuật lái xe, đua xe, xe đua. Tại Việt Nam, AuotoPro hiện là một trong những kênh thông tin chuyên về mảng ô tô, xe máy hàng đầu cho độc giả quan tâm tới lĩnh vực này.
Truy cập AutoPro, người đọc có thể cập nhật thông tin về những mẫu xe mới tại thị trường Việt Nam cũng như quốc tế. Đối với những ai quan tâm đến ngành công nghiệp ôtô, xe máy nói chung, AutoPro cũng sẵn sàng đáp ứng. Ngoài ra, độc giả cũng có thể thư giãn với những bộ ảnh đẹp hoặc video thú vị trên AutoPro.

Tổng quan về AutoPro.

AutoPro hiện có 9 chuyên mục, trong đó lượng Traffic lớn nhất đến từ chuyên mục Tin tức, Xe máy và Văn hóa xe. Đây là những chuyên mục cung cấp những tin tức nóng hổi nhất về thị trường xe ô tô, xe máy, các bài so sánh, đánh giá và những câu chuyện về xe. 

 

Các chuyên mục của AutoPro.

Đặc điểm độc giả của AutoPro

Hàng tháng, AutoPro thu hút gần 1,5 triệu lượt người ghé thăm trong đó có 633,444 lượt người ghé thăm trang thường xuyên, hown 4,3 triệu lượt tổng views bài viết với 3 phút 22 giây là thời gian trung bình người đọc ở lại trang. Những độc giả của AutoPro là những người chơi xe, am hiểu xe, những người muốn mua ô tô – xe máy. Vậy nên, quảng cáo về thương hiệu ô tô, xe máy hay giới thiệu những sản phẩm mới của hãng ô tô, xe máy, phụ kiện xe dưới dạng bài viết PR trên AutoPro là cách quảng cáo vô cùng tự nhiên, thu hút độc giả.

Thông tin traffic của AutoPro

Cũng chính bởi là chuyên trang về xe nên AutoPro thu hút phần lớn là nam giới chiếm 86%, còn lại 14% là nữ giới. Lượng Traffic lớn đến từ Hồ Chí Minh (58%) chiếm đa phần tổng thế, tiếp đến là Hà Nội (28%), các tỉnh khác chiếm 12%.

 

Thông tin traffic các chuyên mục trên AutoPro

Chi tiết báo giá đăng bài PR AutoPro

Mức ngân sách để quý khách hàng có thể đăng bài PR trên AutoPro giao động từ 6.000.000 vnd – 10.000.000 vnd tùy vào các vị trí hiển thị Loại 1, loại 2, loại 3. Mỗi loại sẽ có vị trí hiển thị và mức giá khác nhau phù hợp với từng nhu cầu và ngân sách của khách hàng với báo giá chi tiết hiện đang được áp dụng như sau:

Báo giá bài PR trên AutoPro.

Chi phí viết bài mới: Là chi phí biên tập viên viết bài khi khách hàng đã cung cấp đầy đủ mọi thông tin liên quan tới bài viết. Chi phí này không bao gồm: công tác phí, phí thu thập thông tin và chi phí sản xuất bài viết. – Chi phí chỉnh sửa: Là chi phí biên tập viên chỉnh sửa, biên tập lại nội dung bài PR cho phù hợp với các tiêu chí của báo.

Chi phí sản xuất bài: bao gồm các chi phí: Phí chụp hình, phí cho các công cụ kĩ thuật phục vụ quá trình sản xuất bài v.v.

Chi phí sản xuất bài sự kiện: 7,000,000 VND

Các dịch vụ gia tăng của bài PR trên AutoPro

Báo giá bài PR AutoPro cũng đưa ra một số dịch vụ gia tăng trên bài viết, khách hàng muốn thêm dịch vụ nào thì bên AutoPro cũng có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tùy vào nguyện vọng và chiến lược của từng thương hiệu. Giá cuar dịch vụ gia tăng bài PR của AutoPro hiện đang được áp dụng như sau:

  • Bảng báo giá dịch vụ gia tăng bài PR của AutoPro.

Quy định chung về báo giá bài PR trên AutoPro

  • Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT.
    – Đối với bài tin ảnh: Tối đa 10 ảnh, tối thiểu 7 ảnh, text không quá 150 từ.
    – Đối với Video: Video dài không quá 5 phút, dung lượng tối đa 50MB.
    – Đối với các bài có vị trí đặc biệt do phóng viên chuyên trách của báo viết, chỉ áp dụng với những nội dung sau:
    – Nội dung bài được khai thác khách quan, nêu được vấn đề rộng, được nhiều người quan tâm, có tính báo chí trong cung cấp thông tin.
    – Nội dung bài không mang tính chất PR lộ liễu, chủ quan.
    – Độ dài: Tất cả các tin bài có độ dài không quá 1.000 từ và 5 ảnh minh họa (trừ bài phóng sự ảnh), bài tương đương 1 trang A4.
    – Font chữ: Unicode, Times New Roman, cỡ chữ 11, lưu dưới file.doc hoặc docx (word).
    – Tiêu đề và sapo (tóm tắt tin): Tiêu đề của bài không quá 11 từ, sapo không quá 45 từ.
    – Quy định về gắn link (hyperlink): chỉ được gắn 1 link trong bài viết, thể hiện dưới dạng: http://www…
    Quy định về tin liên quan: Tin bài liên quan phải là tin bài nằm trên chính website đăng bài PR.
    Quy định về gắn Tag: Phải nêu rõ tên Tag được gắn vào bài PR ngay khi gửi đăng bài, Tag tối đa 4 từ.
    – Ban biên tập có quyền biên tập lại tiêu đề và một số nội dung không phù hợp trước khi đăng.
    – Nội dung thông tin yêu cầu gửi trước khi xuất bản tối thiểu 1 ngày làm việc..

đăng ký nhận tư vấn

    0 0 đánh giá
    Đánh giá bài viết
    Theo dõi
    Thông báo của
    guest

    0 Comments
    Cũ nhất
    Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận

    bài viết khác