CONTENT MARKETING AGENCY > Content Marketing Agency > Báo giá bài PR trên VnEconomy – Chuyên trang kinh tế hàng đầu cho doanh nhân

Báo giá bài PR trên VnEconomy – Chuyên trang kinh tế hàng đầu cho doanh nhân

9 Tháng 12, 2018

Spread the love

Trong thời đại bùng nổ thông tin trên Internet hiện nay, mặc dù tin tức có mặt ở mọi nơi từ các diễn đàn, blog cho đến mạng xã hội,…tuy nhiên những thông tin đến từ các trang báo mạng điện tử uy tín từ lâu đã được các độc giả đón nhận với sự tin tưởng cao hơn. Chính vì vậy, các bài viết PR trên các trang báo điện tử uy tín luôn có sức ảnh hưởng tích cực, tự nhiên tới các khách hàng. Một trong số những trang báo điện tử cung cấp tin tức, thời sự, kinh tế Việt Nam và thế giới hàng đầu hiện nay chính là VnEconomy.

Tại sao doanh nghiệp nên chọn PR trên VnEconomy?

VnEconomy là trang thông tin điện tử trực thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam. Trong khi có rất nhiều trang tin tức “lá cải” không được sự bảo trợ tin tức từ các tổ chức báo chí chính thống như hiện nay, có thể nói VnEconomy chính là một trong những trang thông tin uy tín hàng đầu báo điện tử Việt Nam.

VnEconomy với những thông tin “nóng hổi” về Chứng khoán, Tài chính, Thời sự, Địa ốc, Thế giới, Doanh nhân, Xe 360, Thị trường và Cuộc sống số nên luôn thu hút sự quan tâm từ đối tượng độc giả là các doanh nhân, nhà đầu tư, chuyên gia chứng khoán, các doanh nghiệp trên thị trường tài chính, bất động sản,…

Tại sao doanh nghiệp nên chọn PR trên VnEconomy?

Đây là điểm nối giúp các doanh nghiệp tiếp cận tới 2,3 triệu độc giả/tháng. Hơn hết, nhờ những thông tin hữu ích, chuyên sâu nên thời gian các độc giả đọc trên trang khá ân tượng với thời gian 4 phút. Theo số liệu thống kê vào tháng 11/2017, lượng khách truy cập trang là gần 1,3 triệu người với 5,4 triệu Pageviews.

Trong số lượng Traffic “khủng” của VnEconomy, có phần lớn là nam giới chiếm tới 75%, 25% còn lại là nữ giới. Phân bổ vùng miền tập trung ở 2 thành phố lớn của nước ta, cụ thể 55% độc giả tại Hồ Chí Minh, 35% độc giả tại Hà Nội, các tỉnh khác chỉ chiếm 10% trong tổng số độc giả.

Thông tin Traffic các chuyên mục của VnEconomy.

Từ những thông tin đặc điểm đặc thù và độc giả chính của VnEconomy, doanh nghiệp có thể cân nhắc sự tương đồng với đối tượng khách hàng mục tiêu của mình để thể lựa chọn “điểm chạm” PR hiệu quả nhất.

Báo giá bài PR trên VnEconomy

Nhằm giúp các bạn có nhu cầu PR trên trang báo kinh tế VnEconomy một cách tối ưu, Digital Marketing Agency xin cung cấp tới các bạn đọc bảng báo giá bài PR trên VnEconomy với 3 loại, bao gồm: Đặc biệt, Loại 1, Loại 2, Loại 3, Loại 4 và Loại 5 hiện đang được áp dụng như sau:

Bảng báo giá bài PR Đặc biệt, Loại 1, Loại 2 trên VnEconomy.

Bảng báo giá bài PR Loại 3, Loại 4, Loại 5 trên VnEconomy.

Lưu ý:

  • Bài Emagazine: Chỉ hiển thị ở vị trí đặc biệt, 1 , 2 và 3, giới hạn tối đa 15 ảnh. Giá theo vị trí booking + 5 triệu
  • Chi phí viết bài mới là chi phí biên tập viên sẽ hoàn thành bài viết sau khi nhận đầy đủ thông tin liên quan đến bài viết từ khách hàng

Báo giá dịch vụ gia tăng trên bài viết PR trên VnEconomy

Ngoài chi phí bài PR trên VnEconomy như trên, VnEconomy còn có thêm dịch vụ gia tăng, bao gồm:

  • Gắn Video (không quá 5 phút)
  • Thêm ảnh
  • Thêm tin liên quan
  • Thêm box thông tin dưới chân bài

Giá của các dịch vụ gia tăng trên bài viết PR trên VnEconomy hiện đang được áp dụng như sau:

 

Báo giá dịch vụ gia tăng trên bài viết PR trên VnEconomy.

Một số quy định chung về bài PR trên VnEconomy

Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT.

Bài viết gửi tới tòa soan: Được biên tập edit lại nội dung cho phù hợp và nâng cao chất lượng, gửi lại khách hàng duyệt trước khi đăng.

Đối với Video: Video dài không quá 5 phút, dung lượng tối đa 50MB.

Đối với các bài có vị trí đặc biệt do phóng viên chuyên trách của báo viết, chỉ áp dụng với những nội dung sau:

  • Nội dung bài được khai thác khách quan, nêu được vấn đề rộng, được nhiều người quan tâm, có tính báo chí trong cung cấp thông tin.
  • Nội dung bài không mang tính chất PR lộ liễu, chủ quan.

Độ dài: Tất cả các tin bài có độ dài không quá 1.000 từ và 1 ảnh minh họa (Kích thước ảnh 500×321 px).

Font chữ: Unicode, Times New Roman, cỡ chữ 11, lưu dưới file.doc hoặc docx (word).

Tiêu đề và sapo (tóm tắt tin): Tiêu đề của bài không quá 10 từ, sapo không quá 13 từ.

Quy định về gắn Tag: Phải nêu rõ tên Tag được gắn vào bài PR ngay khi gửi đăng bài, Tag tối đa 4 từ.

Nội dung thông tin yêu cầu gửi trước khi xuất bản tối thiểu 1 ngày làm việc.

đăng ký nhận tư vấn

    0 0 đánh giá
    Đánh giá bài viết
    Theo dõi
    Thông báo của
    guest

    0 Comments
    Cũ nhất
    Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận

    bài viết khác