CONTENT MARKETING AGENCY > Content Marketing Agency > Báo giá quảng cáo báo online > Báo giá đăng bài PR trên Kênh 14 – Sự lựa chọn hàng đầu để tiếp cận giới trẻ hiện nay

Báo giá đăng bài PR trên Kênh 14 – Sự lựa chọn hàng đầu để tiếp cận giới trẻ hiện nay

9 Tháng mười một, 2018

Spread the love

PR trên các trang báo điện tử, thông tin là một công cụ truyền thông đắc lực tác động tự nhiên nhất tới các độc giả. Nếu bạn là một thương hiệu dành cho giới trẻ thì Kênh 14 sẽ là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các chiến dịch PR truyền thông. Cùng tìm hiểu ngay báo giá mới nhất về đăng bài PR trên Kênh 14.

Những con số ân tượng về Kênh 14

Kênh 14 (Kenh14.vn) là Chuyên trang tin tức giải trí – xã hội hàng đầu dành cho giới trẻ, hướng đến đối tượng chính là các độc giả trẻ như tuổi thanh thiếu niên, học sinh, sinh viê. Kênh 14 là một trang thông tin điện tử tổng hợp có lượng truy cập lớn mỗi ngày tại Việt Nam, có thứ hạng Alexa xếp thứ 24 tại nước ta.

Kênh 14 được vận hành bởi Công ty cổ phần truyền thông Việt Nam – VC Corporation. Dù là một trang web khá trẻ nhưng Kênh 14 tạo dựng chỗ đứng và khẳng định giá trị trong tâm trí các bạn trẻ theo dõi. Những con số ấn tượng dưới đây sẽ cho chúng ta thấy sức hút “khủng” từ trang thông tin Kênh 14:

Thông tin Traffic 2017

  • Hơn 117,7 triệu người truy cập hàng tháng
  • Hơn 29,1 triệu độc giả đăng ký
  • Tổng cộng với 536,1 triệu Pageview hàng tháng
  • Thời gian trung bình trên trang lên tới 7 phút 43 giây

Trong đó, đa phần là đối tượng độc giả trẻ trong độ tuổi từ 14-35 với 65% nữ giới, 35% nam giới. Lượng traffic chủ yếu tập trung đến từ 2 thành phố lớn của nước ta là Hà Nội (32%), Hồ Chí Minh (32%) và các tỉnh khác (36%)

Kênh 14 đã trở thành một thói quen không thể thiếu của giới trẻ trong việc cập nhật những tin tức nóng hổi nhất và các xu hướng thịnh hành. Vậy nên nếu như nhóm khách hàng mục tiêu của bạn là các khách hàng trẻ thì việc PR trên Kênh 14 là một sự lựa chọn hoàn toàn chính xác. Với 16 chuyên mục đa dạng về các lĩnh vực được giới trẻ đặc biệt quan tâm, trong đó các chuyên mục Star, Xã hội, Đời sống, Musik, Fashion và Cine là những chuyên mục có sức hút vô cùng mạnh mẽ, doanh nghiệp có thể lựa chọn các chuyên mục phù hợp với sản phẩm, thông điệp và mục đích truyền tải.

Bảng mô tả các nhóm chuyên mục trên Kênh 14.

Báo giá đăng bài PR trên Kênh 14

Bài PR trên Kênh 14 được chia thành loại, bao gồm: Bài đặc biệt, Bài loại 1, Bài loại 2, Bài loại 3, Bài loại 4, Bài loại 5, Bài loại video với chi tiết về mặt hiển thị và giá đăng khác nhau như sau:

Bảng báo giá bài PR loại đặc biệt trên Kênh 14.

Bảng báo giá bài PR loại 1 trên Kênh 14.

Bảng báo giá bài PR loại 2 trên Kênh 14.

Bảng báo giá bài PR loại 3 – 4 – 5 trên Kênh 14.

Riêng chuyên mục du lịch trên Dân Trí sẽ có bảng báo giá riêng như sau:

Bảng báo giá bài PR loại 1-2-3 chuyên mục Du lịch trên Kênh 14.

Lưu ý:

Box nội dung: Là các box chứa các bài nội dung – bài PR phù hợp theo từng chuyên mục riêng

Chi phí viết bài mới: Là chi phí biên tập viên viết bài khi khách hàng đã cung cấp đầy đủ mọi thông tin liên quan tới bài viết. Chi phí này không bao gồm: Công tác phí, phí thu nhập thông tin và chi phí sản xuất bài viết. Chỉ áp dụng cho các dạng bài PR thông thường, với các dạng bài đặc biệt liên hệ trực tiếp team PR Solution để lấy báo giá cụ thể.

Chi phí chỉnh sửa: Là chi phí biên tập viên chỉnh sửa, biên tập lại nội dung bài PR cho phù hợp với các tiêu chí của bài

Chi phí sản xuất bài sự kiện: 7,000,000 VND

Các dạng bài đặc biệt cần tính thêm chi phí code. Báo giá theo từng bài cụ thể.

Các bài viết định dạng video:

Bảng báo giá bài PR loại 1-2 với định dạng video trên Kênh 14.

Báo giá dịch vụ gia tăng trên bài viết PR trên Kênh 14

Bên cạnh việc đăng bài PR trên Kênh 14, hiện Admicro – Đơn vị quảng cáo của Dân Trí còn cung cấ thêm gói dịch dịch vụ gia tăng, bao gồm:

  • Gắn Video Clip
  • Thêm ảnh
  • Thêm tin liên quan (tối đa 3 links)
  • Thêm box thông tin dưới chân bài viết
  • Sửa bài sau khi đăng

Đặc biệt hơn là các dịch vụ giúp gia tăng, tiếp cận tới đúng khách hàng mục tiêu như Adpage, Viewplus, gắn Tag.

Giá của các dịch vụ gia tăng trên bài viết PR trên Kênh 14 hiện đang được áp dụng như sau:

Bảng báo giá dịch vụ gia tăng trên bài viết PR trên Kênh 14.

Quy định chung đối với các bài PR trên kênh 14

  • Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT
  • Đối với bài tin ảnh : Tối đa 10 ảnh, tối thiểu 7 ảnh.
  • Đối với video: Video dài không quá 5 phút, dung lượng tối đa 50MB
  • Đối với các bài có vị trí đặc biệt do phóng viên chuyên trách của báo viết, chỉ áp dụng với những nội dung sau:
    • Nội dung bài được khai thác khách quan, nêu được vấn đề rộng, được nhiều người quan tâm, có tính báo chí trong cung cấp thông tin.
    • Nội dung bài không mang tính chất PR lộ liễu, chủ quan.
  • Độ dài: Tất cả các tin bài có độ dài không quá 1000 từ và 5 ảnh minh họa (trừ bài phóng sự ảnh, bài tương đương 1 trang A4)
  • Font chữ: Unicode, Times New Roman, cỡ chữ 11, lưu dưới dạng file .doc hoặc .docx (word).
  • Tiêu đề và sapo (tóm tắt tin): Tiêu đề của bài không quá 11 từ, sapo không quá 45 từ.
  • Quy định về gắn link (hyperlink): Chỉ được gắn 1 link trong bài viết, thể hiện dưới dạng : http//www…
  • Ban biên tập có quyền biên tập lại tiêu đề và một số nội dung phù hợp trước khi đăng.
  • Nội dung thông tin yêu cầu gửi trước khi xuất bản tối thiểu 1 ngày làm việc.
  • Bài trong chuyên mục hiển thị tại vị trí đầu tiên sau box “Tiêu Điểm Tuần”, trôi dần theo thời gian. Sau 2h được đính tại 1 vị trí cố định như trên báo giá.

đăng ký nhận tư vấn

    0 0 đánh giá
    Đánh giá bài viết
    Theo dõi
    Thông báo của
    guest

    0 Comments
    Cũ nhất
    Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận

    bài viết khác