1 Tháng 12, 2018
Báo Tuổi Trẻ điện tử (tuoitre.vn) với xuất thân từ tờ nhật báo Tuổi trẻ lâu đời là một trong những trang báo hàng đầu tại Việt Nam. Đây là báo Online cập nhật tin tức thời sự trong ngày, tiếp tục nhận lãnh sứ mệnh cung cấp thông tin nóng cho bạn đọc cả trong và ngoài nước. PR trên báo điện tử không thể bỏ qua báo Tuổi trẻ Online. Hãy cùng Vin Ads tìm hiểu ngay báo giá chi tiết về PR trên Tuổi trẻ Online để có mức phân bổ ngân sách và chi phí Marketing hợp lý nhất.

Báo giá PR trên báo Tuổi trẻ Online – Báo điện tử chính trị, xã hội hàng đầu
Mục lục
Ra đời từ ngày 1-12-2003, Tuổi Trẻ Online có diện bao phủ rộng, phục vụ cho nhóm đối tượng chính là những trí thức trẻ, doanh nhân, cán bộ – công nhân viên chức, sinh viên, học sinh… trong và ngoài nước.

Tổng quan về báo Tuổi trẻ Online
Nội dung tờ báo trong sáng đi vào những vấn đề gần gũi, thiết thân, trở thành kênh thông tin chính thống, cung cấp tầm nhìn tham chiếu, thân thuộc hằng ngày của người Việt trong và ngoài nước. Tuổi Trẻ Online cũng mở rộng hợp tác với các mạng xã hội, các tập đoàn truyền thông công nghệ hàng đầu thế giới trong việc sản xuất, cung cấp thông tin. Tuổi Trẻ Online còn là một trong số ít các tờ báo mạng điện tử tuân thủ nghiêm túc các quy định về quyền sở hữu trí tuệ.
Báo điện tử Online thu hút 87 triệu số lượt truy cập hàng tháng, trong đó số bạn đọc là hơn 8,6 triệu độc giả với thời gian truy cập 3 phút 50 giây. Traffic hàng ngày chủ yếu đến từ bạn đọc thường xuyên chiếm 70,4% và 29,6% là bạn đọc mới. Với con số này, PR trên báo Tuổi trẻ Online sẽ mang lại cơ hội cho doanh nghiệp tiếp xúc số lượng độc giả lớn, gia tăng độ phủ thương hiệu và uy tín trong lòng khách hàng.

Đặc điểm độc giả của báo Tuổi trẻ Online
Đặc điểm độc giả của báo Tuổi trẻ Online tập trung ở nhóm từ 25-34 tuổi (43%), xếp thứ hai là nhóm độc giả 12-24 tuổi (18%) với 53% nam giới và 47% nữ giới.

Đặc điểm độc giả của báo Tuổi trẻ Online phân bổ theo độ tuổi
Không chỉ thu hút bạn đọc trong nước, báo Tuổi trẻ Online còn thu hút cả những độc giả nước ngoài với 95% phân bổ Châu Á, 3% phân bổ tại Châu Mỹ, 1% phân bổ tại Châu Âu và 1% còn lại từ Châu Úc.
Trong nước, phần lớn độc giả tại miền Nam chiến hơn một nửa lượng truy cập với 53%, miền bắc chiếm 32% và cuối cùng là miền trung với 15%.
Để các doanh nghiệp nắm được chi phí PR trên báo Tuổi trẻ Online, Vin Ads xin chia sẻ bảng báo giá mới nhất hiện đang được áp dụng như sau:

Xuất hiện trong mục Cần biết trên trang chủ Tuổi Trẻ online

Xuất hiện trong mục Cần biết trên trang chủ Tuổi Trẻ online

Bài viết đăng cùng nội dung trên nhật báo Tuổi Trẻ lên mục Cần biết

Ghi chú
• Nội dung sẽ được đăng trong vòng 01 ngày làm việc tính từ lúc hai bên thống nhất nội dung đăng và sau khi khách hàng thanh toán đầy đủ chi phí đăng tin.
• Báo Tuổi Trẻ có quyền từ chối đăng bài có nội dung không phù hợp với quy định của pháp luật hoặc không phù hợp với các tiêu chí của báo Tuổi Trẻ.
• Bài có độ dài tối đa không quá 1.200 chữ và không quá 08 hình.
• Tiêu đề không quá 11 chữ, chapeau (đoạn trích dẫn sau tiêu đề) có độ dài không quá 35 chữ.
• Mỗi đoạn không quá 400 chữ phải có title xen (intertitle).
• Được chèn tối đa 03 backlink vào vị trí phù hợp trong bài (sau khi được báo Tuổi Trẻ duyệt).
• Hình ảnh và nội dung khách hàng cung cấp phải có nguồn gốc và có bản quyền rõ ràng và được sự chấp thuận của chủ sở hữu.
• Phí chèn clip 1.000.000đ/bài, thời lượng mỗi video clip không quá 03 phút (mỗi bài chèn không quá 3 clip).
• Quy định về đăng hình trong bài :
– Đăng bài với giá 2.000.000đ : được đăng miễn phí 1 hình/bài
– Đăng bài với giá 5.000.000đ : được đăng miễn phí 2 hình/bài
– Đăng bài với giá 7.000.000đ : được đăng miễn phí 3 hình/bài
Nếu bài viết có số hình vượt quá quy định trên thì mỗi hình vượt quá sẽ được tính: 200.000đ/hình.
• Giá đã bao gồm 10% VAT.
Quý khách hàng có nhu cầu nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm và các mức chiết khấu cụ thể về Chính sách ưu đãi đăng bài PR trên Tuổi trẻ Online, xin vui lòng liên hệ qua thông tin dưới đây:
Email: toanmaixuan@admicro.vn
SĐT: 098.121.79.79