CONTENT MARKETING AGENCY > Content Marketing Agency > Báo giá quảng cáo báo online > Báo giá PR trên trang Người lao động – Tinh hoa báo chí truyền thống và hiện đại

Báo giá PR trên trang Người lao động – Tinh hoa báo chí truyền thống và hiện đại

1 Tháng 12, 2018

Spread the love

Trong thời đại công nghệ 4.0, khi mà Internet lên ngôi thì dường như báo truyền thống gặp nhiều khó khăn hơn và kém cạnh hơn trong việc thu hút các độc giả. Tuy nhiên, sức sống của những trang báo truyền thống sẽ không hề mất đi nếu như các trang báo giấy được áp dụng công nghệ trở thành báo điện tử. Một trong số đó phải kể tới báo điện tử Người lao động với tiền thân là Báo Người lao động được phát hành từ những năm kháng chiến. Báo điện tử chính là tinh hoa giữa báo truyền thống và báo điện tử mà hiếm thấy giữa “biển trời” trang tin Online hiện nay. Đây chính là nơi giúp các doanh nghiệp triển khai các bài PR báo chí một cách thông minh để tạo dấu ấn với những độc giả trung tuổi tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm và báo giá của Báo điện tử Người lao động để có được sự lựa chọn kênh PR phù hợp nhất cho doanh nghiệp bạn.

PR trên báo điện tử Người lao động

PR trên báo điện tử Người lao động.

Báo điện tử Người lao động là trang tin tức cập nhật về các tin tức nóng hổi trong nước và quốc tế với các chuyên mục sau: Quốc tế, bạn đọc, công đoàn, kinh tế, sức khỏe, giáo dục, pháp luật, văn nghệ, thể thao, công nghệ, thị trường, phụ nữ và địa phương. Người lao động (nld.com.vn) là báo người lao động điện tử – Tiếng nói của liên đoàn Lao động thành phố Hồ Chí Minh. Xuất thân từ nhật báo Người Lao động là nhật báo thuộc Liên đoàn Lao động Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập ngày 25 tháng 7 năm 1975.

Với tiếng nói báo chí được xây dựng từ lâu đời, báo Người lao động điện tử hiện có trên dưới 100 phóng viên ở hầu hết các tỉnh thành khắp cả nước, mang đến thông tin chính xác, độc đáo, nhờ vậy tính đến tháng 9/2018, trang đã đạt gần 10.000 lượt người truy cập/tháng (Thống kê tháng 9/2018 của Alexa Traffic). Thời gian trung bình trên trang ấn tượng với con số 8 phút 01 giây.

 

Thống kê Traffic của Báo điện tử Người lao động từ Alexa Traffic.

Các độc giả của trang Người lao động của yếu là tại 2 thành phố Hà Nội (55%) và Hồ Chí Minh (40%), các tỉnh còn lại chỉ chiếm 5%.

Báo giá bài PR trên Báo điện tử Người lao động

Bài PR trên báo điện tử Người lao động được chia theo 4 loại theo các vị trí hiển thị khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của doanh nghiệp. Mức giá bài PR từ 2 triệu – 6 triệu với chi tiết cụ thể như sau:

Bảng báo giá bài PR trên Người lao động (nld.com.vn).

Báo giá dịch vụ gia tăng trên bài viết PR trên Người lao động

Ngoài chi phí bài PR trên Người lao động như trên, Người lao động còn có thêm dịch vụ gia tăng, bao gồm:

  • Gắn Video Clip
  • Thêm ảnh
  • Thêm tin liên quan (tối đa 3 tin)

Giá của các dịch vụ gia tăng trên bài viết PR trên Người lao động hiện đang được áp dụng như sau:

Báo giá dịch vụ gia tăng trên bài viết PR trên Người lao động.

Một số quy định chung về bài PR trên Người lao động

Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT.

Đối với bài tin ảnh: tối đa 10 ảnh, tối thiểu 7 ảnh.

Đối với video: định dạng mp4, video dài không quá 5 phút, dung lượng không quá 50 mb.

Giá trên chưa bao gồm chi phí thiết kế và chi phí viết bài

Độ dài: tất cả các tin bài có độ dài không quá 1.000 từ và 5 ảnh minh họa (trừ bài phóng sự ảnh), bài tương đương 1 trang a4.

Font chữ: unicode, times new roman, cỡ chữ 11, lưu dưới file.doc hoặc docx (word).

Tiêu đề và sapo (tóm tắt tin): tiêu đề của bài không quá 10 chữ, sapo không quá 45 chữ.

Quy định về gắn link (hyperlink): chỉ được gắn 1 link trong bài viết, thể hiện dưới dạng: http://www…

Ban biên tập có quyền biên tập lại tiêu đề và một số nội dung không phù hợp trước khi đăng.

Nội dung thông tin yêu cầu gửi trước khi xuất bản tối thiểu 1 ngày làm việc.

Mô tả bài PR

Chi phí viết bài mới: là chi phí biên tập viên viết bài khi khách hàng đã cung cấp đầy đủ mọi thông tin liên quan tới bài viết. Chi phí này không bao gồm: công tác phí, phí sản xuất bài ( gồm các phí đi lại, phí chụp hình, phí thu thập thông tin, phí cho các công cụ kĩ thuật phục vụ quá trình sản xuất bài v.v…).

Chi phí chỉnh sửa: là chi phí biên tập viên chỉnh sửa, biên tập lại nội dung bài pr cho phù hợp với các tiêu chí của báo.

đăng ký nhận tư vấn

    0 0 đánh giá
    Đánh giá bài viết
    Theo dõi
    Thông báo của
    guest

    0 Comments
    Cũ nhất
    Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận

    bài viết khác