CONTENT MARKETING AGENCY > Content Marketing Agency > Báo giá quảng cáo báo online > Báo giá PR trên VTV News – Báo điện tử duy nhất của Đài Truyền hình Việt Nam VTV

Báo giá PR trên VTV News – Báo điện tử duy nhất của Đài Truyền hình Việt Nam VTV

9 Tháng 12, 2018

Spread the love

VTV News là trang báo điện tử hàng đầu Việt Nam. Tính đến tháng 5/2018, VTV News tự hào đứng ở vị trí thứ 2 trong top 10 website tin tức hàng đầu Việt Nam do bảng xếp hàng Alexa thống kê. VTV News cũng chính là trang báo điện tử duy nhất cung cấp các tin tức nhanh chóng, cập nhật của Đài Truyền hình Việt Nam. Vậy nên, PR thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp trên VTV News cũng mang lại hiệu quả tích cực về niềm tin người tiêu dùng và tạo tiếng vang thương hiệu như là việc PR trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam nhưng với chi phí nhỏ hơn rất nhiều.

Hãy cùng Digital Marketing Agency tìm hiểu báo giá chi tiết bài PR trên VTV News ngay trong bài viết dưới đây.

Tổng quan về báo điện tử VTV News

VTV là viết tắt của Vietnam Television – Đài Truyền hình Việt Nam, là đài truyền hình quốc gia trực thuộc Chính phủ nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam góp phần giáo dục, nâng cao dân trí, phục vụ đời sống tinh thần của nhân dân Việt Nam ở trong nước và trên toàn thế giới. Đây là nguồn thông tin chính thống của Chính phủ nước ta. Nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin về tin tức cập nhật trên Internet, VTV đã cho ra mắt Báo điện tử VTV hay còn gọi là Báo điện tử Đài Truyền hình Việt Nam. VTV News chính là trang là báo điện tử duy nhất của Đài Truyền hình Việt Nam trên Internet, thuộc cơ quan báo chí Báo điện tử VTV News.

Báo điện tử VTV News cung cấp các thông tin mọi lĩnh vực đời sống xã hội với các chuyên mục chính bao gồm Trong nước, Thế giới, Thể thao, Truyền hình, Giải trí, Kinh tế, Đời sống, Sức khỏe, Giáo dục, Công nghệ.

Tổng quan về báo điện tử VTV News.

Chính vì đây là một trang tin trực tuyến chính thống, uy tín thuộc sở hữu của VTV nên VTV News luôn nhận được sự quan tâm từ lượng lớn các độc giả với 12,9 triệu số lượng độc giả ghé thăm mỗi tháng, tổng lượng Pageview gần 25,1 triệu lượt view/tháng. Thời gian trung bình ở lại trang là 2 phút 3 giây.

Các khán giả của VTV News là những độc giả đến từ mọi vùng miền trên Tổ quốc, đông nhất là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh với tỷ lệ lần lượt là 41% và 35%.

Thông tin Traffic của VTV News.

Báo giá bài PR trên VTV News

Để có được các bài PR trên VTV News, mức ngân sách của các khách hàng dao động trong khoảng từ 3 triệu – 15 triệu tùy thuộc vào nhu cầu theo Loại bài đăng. Hãy cùng Digital Marketing Agency khám phá ngay bảng báo giá bài PR trên VTV News hiện đang được áp dụng như sau:

Bảng báo giá bài PR Đặc biệt, Loại 1, Loại 2 trên VTV News.

Bảng báo giá bài PR Loại 3, Loại 4, Loại 5 trên VTV News.

Lưu ý:

  • Chi phí bài viết mới: là chi phí biên tập viên viết bài khi khách hàng đã cung cấp đầy đủ mọi thông tin liên quan tới bài viết. Chi phí này không bao gồm: Công tác phí, phí thu thập thông tin và chi phí sản xuất bài viết.
  • Phí biên tập: là chi phí biên tập viên chỉnh sửa, biên tập lại nội dung bài PR cho phù hợp với các tiêu chí của báo,
  • Chi phí sản xuất bài: bao gồm các chi phí chụp hình, phí cho các công cụ kỹ thuật phục vụ quá trình sản xuất bài,…
  • Chi phí sản xuất bài sự kiện: 7.000.000 VND

Báo giá dịch vụ gia tăng trên bài viết PR trên VTV News

Ngoài chi phí bài PR trên VTV News như trên, VTV News còn có thêm dịch vụ gia tăng, bao gồm Thêm video clip và Thêm ảnh. Đây là các dịch vụ bổ sung tùy vào nhu cầu của từng khách hàng với báo giá như sau:

Báo giá dịch vụ gia tăng trên bài viết PR trên VTV News.

Một số quy định chung về bài PR trên VTV News

Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT.

Đối với bài tin ảnh: Tối đa 10 ảnh, tối thiểu 7 ảnh, text không quá 150 từ.

Đối với Video: Video dài không quá 5 phút, dung lượng tối đa 50MB.

Đối với các bài có vị trí đặc biệt do phóng viên chuyên trách của báo viết, chỉ áp dụng với những nội dung sau:

    • Nội dung bài được khai thác khách quan, nêu được vấn đề rộng, được nhiều người quan tâm, có tính báo chí trong cung cấp thông tin.
  • Nội dung bài không mang tính chất PR lộ liễu, chủ quan.

Độ dài: Tất cả các tin bài có độ dài không quá 1.000 từ và 5 ảnh minh họa (trừ bài phóng sự ảnh), bài tương đương 1 trang A4.

Font chữ: Unicode, Times New Roman, cỡ chữ 11, lưu dưới file.doc hoặc docx (word).

Tiêu đề và sapo (tóm tắt tin): Tiêu đề của bài không quá 11 từ, sapo không quá 45 từ.

Quy định về gắn Tag: Phải nêu rõ tên Tag được gắn vào bài PR ngay khi gửi đăng bài, Tag tối đa 4 từ.

Ban biên tập có quyền biên tập lại tiêu đề và một số nội dung không phù hợp trước khi đăng.

Nội dung thông tin yêu cầu gửi trước khi xuất bản tối thiểu 1 ngày làm việc.

Chi phí chỉnh sửa sau khi lên bài: 500,000 VNĐ.

đăng ký nhận tư vấn

    0 0 đánh giá
    Đánh giá bài viết
    Theo dõi
    Thông báo của
    guest

    0 Comments
    Cũ nhất
    Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận

    bài viết khác