1 Tháng 12, 2018
Hơn 18 triệu người đang sử dụng trình duyệt Cốc Cốc, tương đương 50% số người sử dụng Internet tại Việt Nam. Cốc Cốc chính là trình duyệt phổ biến thứ 2 tại Việt Nam. Vậy nên đây chính là nền tảng quảng cáo vô cùng hấp dẫn cho các Agency nhắm tới đối tượng khách hàng mục tiêu tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu ngay Cốc Cốc có chính sách ưu đãi gì cho Agency năm 2019 tới đây.

Cập nhật mới nhất chính sách ưu đãi năm 2019 của Cốc Cốc dành cho các khách hàng Agency.
Mục lục
Quảng cáo Cốc Cốc là gì? Quảng cáo Cốc Cốc là kênh quảng cáo online giúp bạn tiếp cận 19 triệu người dùng Cốc Cốc, tương đương 1 nửa số người dùng Internet Việt Nam.
Một vài con số ấn tượng về quảng cáo Cốc Cốc có thể kể tới, đó chính là:

Tiếp cận 50% số người dùng Internet Việt Nam với quảng cáo Cốc Cốc – Chính sách ưu đãi năm 2019 của Cốc Cốc dành cho các khách hàng Agency
Quảng cáo tìm kiếm của Cốc Cốc có cơ chế hoạt động tương tự với quảng cáo của Google Adwords, thêm phần hình ảnh minh họa. Quảng cáo sẽ hiển thị khi có người tìm kiếm từ khóa có liên quan đến sản phẩm quảng cáo.
Ngoài ra, Quảng cáo Cốc Cốc có các phương thức quảng cáo thú vị và hiệu quả khác như:
QC Cốc Cốc hiển thị quảng cáo của bạn tại trang kết quả tìm kiếm Cốc Cốc và trang tab mới trình duyệt Cốc Cốc.

Các hình thức quảng cáo Cốc Cốc – Chính sách ưu đãi năm 2019 của Cốc Cốc dành cho các khách hàng Agency
Hiện tại, Cốc Cốc có các hình thức quảng cáo chính như sau:
Hiển thị trên trang tìm kiếm Cốc Cốc khi người dùng gõ từ khóa liên quan tới quảng cáo.
Hiển thị trên trang chủ trình duyệt Cốc Cốc khi người dùng mở tab mới khi họ có lịch sử tìm kiếm dựa theo từ khóa.
Hiển thị trên tab mới trình duyệt Cốc Cốc dựa vào lịch sử tìm kiếm hoặc truy cập website theo các chủ đề cụ thể của người dùng.
Hiển thị trên trang chủ trình duyệt Cốc Cốc.
Hiển thị trên trang tìm kiếm Cốc Cốc khi người dùng tìm kiếm sản phẩm cụ thể, là các block quảng cáo có chứa hình ảnh, có thể thay đổi sang ngang bằng thanh trượt.
Hiển thị trên tab mới trình duyệt Cốc Cốc.
Từ đó, quảng cáo Cốc Cốc giúp doanh nghiệp, Agency thu hút nhiều khách hơn, bán nhiều hàng hơn và thương hiệu nổi hơn.
Trong bối cảnh nhiều kênh quảng cáo dần đắt đỏ, các Agency có thể yên tâm với Cốc Cốc, bởi với chính sách ưu đãi năm 2019 của Cốc Cốc dành cho các khách hàng Agency, bạn đã có thể thử tiếp cận ngay 19 triệu người dùng của Cốc Cốc với chi phí tiết kiệm nhất.

Chính sách ưu đãi năm 2019 của Cốc Cốc dành cho các khách hàng Agency.
Nếu chọn phương thức tính phí CPC (cost per click), quảng cáo của bạn sẽ hiển thị không mất tiền. Bạn chỉ trả tiền khi có người click quảng cáo của bạn. Số tiền được tính theo tổng số click nhận được. Cốc Cốc còn có phương thức tính phí CPM (Cost per mille) – nghĩa là bạn trả tiền cho mỗi nghìn lượt xem quảng cáo của bạn.
Đặc biệt, bạn tự quyết định số tiền tối đa phải trả cho mỗi click (còn gọi là giá thầu). Bạn có thể bắt đầu đặt giá thầu chỉ từ 100 VNĐ/click. Ngoài ra, các khách hàng của Cốc Cốc tự quyết định số tiền sẽ chi tiêu mỗi tuần.
Với sự tối ưu ngân sách và hiệu quả quảng cáo vượt trội từ quảng cáo Cốc Cốc, hãy tham gia ngay các chính sách ưu đãi dành cho Agency của Cốc Cốc năm 2019 để nắm chắc “chìa khóa” thành công cho doanh nghiệp bạn.
Quý khách hàng có nhu cầu nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm và các mức chiết khấu cụ thể về Chính sách ưu đãi dành cho Agency của Zalo Ads năm 2019, xin vui lòng liên hệ qua thông tin dưới đây:
Email: toanmaixuan@admicro.vn
SĐT: 098.121.79.79