29 Tháng 6, 2021
Hiện nay, thị trường thế giới đang diễn ra các cuộc chiến tranh giữa các thương hiệu cũ và thương hiệu mới nổi. Chính sự hỗn loạn này khiến người tiêu dùng có tâm lý chọn cho mình một thương hiệu uy tín và thân quen để sử dụng, họ “ngại” phải thử cái mới. Vì vậy những doanh nghiệp muốn bước đi trên con đường gọi là “chuyên nghiệp” thì nhất thiết phải quan tâm đến nhiệm vụ truyền thông thương hiệu (Corporate Branding). Với một hình ảnh thật ấn tượng và uy tín đến công chúng, nó sẽ đem lại nhiều giá trị to lớn đến cho doanh nghiệp của bạn.
Mục lục
Các doanh nghiệp mong muốn nhận thấy sự cách mạng trong hoạt động kinh doanh hoặc doanh nghiệp mới bắt đầu gia nhập thị trường cần phải có chiến lược truyền thông thương hiệu đúng đắn.
Đối với các doanh nghiệp đang nhận thấy sự chững lại trong hoạt động thông qua các biểu hiện như:
Đối với các doanh nghiệp mới đang loay hoay với các vấn đề:
Tất cả những vấn đề trên đều xuất phát từ việc bạn đang thực hiện sai hoặc chưa thực hiện đủ lộ trình truyền thông thương hiệu cho doanh nghiệp của mình. Vậy lúc này, doanh nghiệp của bạn cần được sửa sai như thế nào?
Bằng kinh nghiệm dày dặn của mình trong các lần tư vấn truyền thông cho các thương hiệu. Gravita xin được đúc kết một số giải pháp dành cho các doanh nghiệp đang gặp vấn đề về truyền thông thương hiệu như sau:
Giải pháp này dành riêng cho các doanh nghiệp đang cần cạnh tranh với một đối thủ xác định và có tham vọng mở rộng thị trường đồng thời vẫn đảm bảo được tính nhất quán trên “địa bàn” của mình. Tổ chức và văn hóa là nòng cốt của một doanh nghiệp, các giải pháp thay đổi từ tận sâu gốc rễ là liều thuốc bền vững nhất. Nó giúp doanh nghiệp tác động đến mọi khía cạnh như: danh tiếng, tốc độ tăng trưởng, quản lý nhân viên, hiệu suất làm việc,… để từ đó mở rộng quy mô kinh doanh.
Bạn nhận thấy doanh nghiệp bạn đang có những thế mạnh mà nhiều đối thủ khác không có? Nhưng doanh nghiệp bạn đang phải đứng nhìn các doanh nghiệp khác đi lên và dần khẳng định tên tuổi hơn mình? Đây là lúc bạn cần “kích hoạt thương hiệu” cho doanh nghiệp.
Giải pháp này giúp bạn tạo dựng được ấn tượng độc đáo về thương hiệu của mình đối với khách hàng. Gắn chặt thương hiệu với hành vi tiêu dùng của họ, tạo nên sự tương tác tốt giữa doanh nghiệp và cộng đồng. Đồng thời doanh nghiệp bạn sẽ nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh cùng lĩnh vực trên thị trường.
Những bài học đến từ sự nâng cấp trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng để trở thành thương hiệu nổi tiếng toàn cầu của Netflix và Walmart là thứ mà các nhà kinh doanh đều cần phải học hỏi. Đây là cách hiệu quả nhất để thương hiệu của bạn luôn luôn mới trong mắt các nhà tiêu dùng khó tính.
Khi bạn đã thành công tạo dựng được uy tín và thương hiệu trong mắt người tiêu dùng thì việc bạn cần làm tiếp theo chính là thúc đẩy tăng trưởng dựa trên những thứ đang có. Giải pháp này hỗ trợ bạn tăng trưởng vượt trội, giữ vững được sự tín nhiệm cho thương hiệu, để từ đó chinh phục khách hàng mới.
Đây là giải pháp được cung cấp bởi một đơn vị cùng tên. Khác với các chiến dịch PR riêng lẻ, PR retainer cung cấp các giải pháp chuyên sâu và đồng hành cùng doanh nghiệp suốt trên con đường xây dựng chiến lược truyền thông thương hiệu. Giải pháp này giúp bạn nắm bắt được trước xu thế thay đổi và hòa nhịp kịp thời cùng các “cú sốc” trên phương diện truyền thông.
Giải pháp này rất tiết kiệm, cho hiệu quả nhanh và rất dễ triển khai. Do đó, nó thích hợp cho các dự án truyền thông nhỏ lẻ cho một thương hiệu con của một thương hiệu lớn đã có vị trí. Hoặc có thể áp dụng cho doanh nghiệp mới chập chững bước vào địa phận truyền thông với nguồn kinh phí đang khá hạn hẹp.
Đây được gọi là giải pháp giúp doanh nghiệp đạt đến đỉnh cao của sự phát triển. Nó giúp doanh nghiệp nhận được sự cống hiến hết mình đến từ nhân viên, đạt được tốc độ tăng trưởng mơ ước, và dễ dàng thuyết phục khách hàng mục tiêu.
Nắm được các giải pháp nhưng để thực hiện được nó, liệu công ty của bạn đó đầy đủ đội ngũ chuyên gia để thực hiện hiệu quả các giải pháp hay không? Đây là lý do mà rất nhiều doanh nghiệp tìm đến để hợp tác cùng với Gravita.
Gravita sẽ cùng bạn nhận diện vấn đề mà doanh nghiệp bạn đang mắc phải một cách chính xác nhất. Để từ đó, xây dựng nên một kế hoạch thay đổi, áp dụng các giải pháp cần thiết cho doanh nghiệp bạn.
Kế hoạch truyền thông sẽ được thống nhất ý kiến giữa hai nhằm đạt hiệu quả tối ưu nhất, đúng nguyện vọng của đối tác nhất. Với đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi luôn tự hào, chưa bao giờ làm đối tác mình thất vọng.
Giá cả sẽ được báo trước, khi thống nhất, chúng tôi sẽ bắt đầu thực hiện nhiệm vụ theo kế hoạch đã đề ra. Khi doanh nghiệp nhận được báo cáo khả thi cho dự án đang áp dụng kế hoạch, lúc đó chúng tôi mới nhận thanh toán.
Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, chúng tôi luôn mong muốn được phục vụ cho sự phát triển doanh nghiệp bạn. Hãy liên hệ ngay đến chúng tôi khi bạn có nhu cầu.
22 Tháng 7, 2021
2 Tháng 7, 2021