CONTENT MARKETING AGENCY > Content Marketing Agency > Báo giá quảng cáo báo online > Email Marketing: Giải pháp thúc đẩy bán hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ

Email Marketing: Giải pháp thúc đẩy bán hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ

31 Tháng 12, 2018

Spread the love

Digital Marketing đang là hướng đi chung của các doanh nghiệp trong đó có cả các doanh nghiệp SMB, Email đang là mũi nhọn để các doanh nghiệp hướng tới. Bài toán đặt ra là tìm phương án nào vừa chi phí thấp mà vẫn đạt hiệu quả cao, nhất là đối với các doanh nghiệp SMB. Email Marketing là phương án không thể thích hợp hơn, đây là giải pháp trên nền tảng Digital Marketing không thể tuyệt vời hơn với các doanh nghiệp SMB tại Việt Nam.

Email Marketing thực chất là gì?

Email Marketing là hình thức quảng bá thông tin về dịch vụ và sản phẩm thông qua Email một cách khéo léo nhằm cung cấp những thông tin có ích cho khách hàng, tri ân khách hàng, xây dựng mối quan hệ của bạn với khách hàng.

Những nội dung trong email có thể truyền tải dưới nhiều hình thức: dạng văn bản, hình ảnh thiết kế, video sinh động, giao diện trang web có gắn link chuyển đổi trực tiếp.

Hiệu quả thực tiễn từ Email Marketing

Email Marketing là một trong những kênh mang lại hiệu quả và doanh thu cao nhất từ khách hàng cũ. Trong đó:

  • Đây là kênh chăm sóc khách hàng cũ mang lại tỷ lệ tái mua hàng cao nhất 4.24%
  • Đây là kênh tiếp thị thông tin tốt nhất nhằm giới thiệu sản phẩm mới hoặc các chương trình ưu đãi tới khách hàng cũ giúp tăng tỷ lệ truy cập website gấp 6 lần so với mạng xã hội
  • Chi phí Marketing thấp nhất 18% doanh nghiệp thu được 70$ lợi nhuận từ 1$ email Marketing

Làm thế nào để tối ưu hiệu quả

Tiêu đề email thu hút: Đây là điều sẽ giúp các email gửi đến khách hàng thu hút ánh nhìn của họ, bởi chỉ có tiêu đề đủ thuyết phục thì khách hàng mới click vào thư của bạn.

Nội dung hấp dẫn: Tất nhiên nội dung cá nhân hoá, phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau thì mới thu về hiệu quả tốt trong chiến lược Email Marketing doanh nghiệp

Giao diện ấn tượng: Cuối cùng là giao diện phải bắt mắt, thuận tiện giúp khách hàng dễ dàng thực hiện hành vi theo từng mức nhu cầu của khách hàng.

Cách đo lường hiệu quả được thông qua bằng:

  • Số lượng người thực hiện hành động qua mail
  • Số lượng và tỷ lệ khách hàng click mở mail phụ thuộc vào chất lượng tệp khách hàng và nội dung khai thác phù hợp
  • Tỷ lệ phản hồi mail thể hiện sự tương tác 2 chiều giữa nhãn hàng và khách hàng

Lợi thế khi sử dụng gói Email Marketing của Vinads

Nền tảng công nghệ Automation của VCCorp

+ Loại bỏ các địa chỉ email không chất lượng

+ Đảm bảo mail không lọt hòm thư rác

+ Tối ưu định dạng hiển thị trên nền tảng mobile

Hệ thống dữ liệu lớn Big data

Hệ thống big data được mã hoá số tệp thông tin đảm bảo thông tin luôn được bảo mật an toàn

Đội ngũ biên tập nội dung chất lượng – sáng tạo

+ Hợp tác cùng các trang báo chính thống biên tập nội dung súc tích, đặc sắc

+ Tiêu đề email phù hợp tâm lý cá nhân hoá của khách hàng cho tỷ lệ mở mail cao nhất

Báo giá gói Email Marketing của Vinads

Demo định dạng Email của Admicro

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về cách phá vỡ hiện trạng và chuyển đổi nội dung của bạn.

Email: toanmaixuan@admicro.vn

SĐT: 098.121.79.79

đăng ký nhận tư vấn

    0 0 đánh giá
    Đánh giá bài viết
    Theo dõi
    Thông báo của
    guest

    0 Comments
    Cũ nhất
    Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận

    bài viết khác