CONTENT MARKETING AGENCY > Content Marketing Agency > Báo giá quảng cáo báo online > Gói PR chủ động: Cơ hội “ngàn vàng” giúp doanh nghiệp quảng thông tin tới khách hàng

Gói PR chủ động: Cơ hội “ngàn vàng” giúp doanh nghiệp quảng thông tin tới khách hàng

8 Tháng 1, 2019

Spread the love

Hiện nay khi mà khách hàng ngày càng trở nên khó tính hơn trong việc tiếp nhận những thông tin quảng cáo thì PR Chủ động sinh ra để giải quyết vấn đề đó. Khi mà khách hàng muốn gia tăng độ phủ, nhưng khó mở rộng ngân sách, nội dung PR ngày càng đơn điệu và bị trùng lặp, hay muốn lên báo thường xuyên nhưng sợ bị phản cảm… Tất cả những điều đó được giải quyết thông qua gói PR chủ động được Vinads giới thiệu dưới đây, hãy cùng tìm hiểu để giúp doanh nghiệp bạn nắm bắt cơ hội “ngàn vàng” này.

PR chủ động là gì?

PR chủ động là gói truyền thông trong đó báo chí chủ động tạo ra và tối ưu các cơ hội để quảng bá thông tin cho doanh nghiệp.

PR chủ động là hoạt động quan hệ công chúng của một doanh nghiệp hoặc thương hiệu được thực hiện một cách chủ động, theo kế hoạch mà các Marketer đặt ra. PR chủ động là một công cụ để truyền bá giá trị của thương hiệu. PR chủ động được quyết định bởi các mục tiêu Marketing của công ty nhằm chủ động tấn công và tìm kiếm cơ hội thị trường. Các hình thức trong PR chủ động bao gồm:

  • Tuyên bố sản phẩm mới
  • Cung cấp thông tin liên quan đến đặc điểm và lợi ích sản phẩm
  • Thông cáo báo chí về hình ảnh CEO

Cơ chế hoạt động của PR chủ động như thế nào?

Cơ chế hoạt động của gói PR chủ động của Vinads rất đơn giản và cung cấp cho khách hàng những cách thức như sau:

  • Ngân sách truyền thông trả trước cho cả gói, tối thiểu 50 triệu đồng.
  • Khách hàng cung cấp định hướng chiến dịch và những điểm cần lưu ý.
  • Các kênh chủ động thực hiện lồng ghép nội dung có lợi cho thương hiệu trong các bài viết tích cực, tự nhiên của báo.
  • Khách hàng không duyệt nội dung, vị trí và thời gian lên bài.
  • Công cụ báo cáo 24/7: các bài đã lên, ngân sách đã tiêu, số liệu chi tiết lượt xem và thông tin độc giả.

Hệ thống kênh trong PR chủ động

Hệ thống kênh webiste kênh báo trong gói PR chủ động rất phong phú và đa dạng. Đây được coi là những báo có số lượng tương tác và phản hồi tích cực từ khách hàng, độc giả lớn. Những hệ thống kênh báo ở đây bao gồm:

_ Kênh 14: Trang thông tin số 1 về giới trẻ

_ Soha News: Trang tin tức tổng hợp lượng truy cập cao

_ CafeF: Trang thông tin số 1 về tài chính

_ Cafebiz: Thế giới doanh nhân

_ AutoPro: Trang thông tin về ô tô – xe máy

_ Afamily: Trang tin dành cho gia đình – phụ nữ

_ GenK: Trang tin của các tín đồ công nghệ

_ GameK: Trang tin về Game lớn nhất

Khi nào doanh nghiệp cần PR chủ động

Muốn tăng độ phủ thông tin về công ty, dự án, sản phẩm: Đây là lúc mà doanh nghiệp cần tăng độ tương tác tới các khách hàng của mình với các thông tin xung quanh doanh nghiệp.

Nâng cao uy tín và nhận diện thương hiệu: Thực sự với gói PR chủ động được Vinads cung cấp thì nó sẽ giúp cho doanh nghiệp toạ được lòng tin khách hàng từ đố nâng cao được uy tín thương hiệu tới người dùng.

Bứt phá khỏi phong cách bài quảng cáo một chiều đơn điệu: Một điều khi doanh nghiệp thực sự cần PR chủ động khi mà những PR thụ động đã quá lỗi thời cần 1 sự bức phá cho doanh nghiệp tạo được độ Peak trước các đối thủ.

Những ưu điểm của gói PR chủ động

Những ưu điểm vượt trội của gói PR chủ động đem đến cho doanh nghiệp trên thị trường phải kể đến như:

Nhanh: Thời gian lên bài nhanh, không cần qua nhiều khâu kiểm duyệt

Nhiều: Tần suất phủ sóng mạnh, độ phủ thông tin lớn, sở hữu tuyến truyền thông hấp dẫn, thuyết phục do nhà báo khai thác nội dung đa chiều

Tiết kiệm: Gói bài viết số lượng lớn với chi phí hợp lí nhất

Quy trình hợp tác

Gói PR chủ động được Vinads cung cấp có quy trình chặt chẽ và chuyên nghiệp được cung cấp cho các doanh nghiệp. Có tổng cộng 5 quy trình dễ dàng giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả, cụ thể các quy trình đó như sau:

Chiến dịch gói PR chủ động tiêu biểu

Dự án d’ Edge

Chủ đầu tư: Capital Land

Mục tiêu: Tạo độ phủ thông tin và quảng bá hình ảnh dự án

Ngân sách: 200 triệu (chưa VAT)

Thời gian: tháng 7 – tháng 9/2017

Kênh truyền thông: CafeF, CafeBiz, Soha News

Điểm nhấn:

+ Chiến dịch vượt gấp 151% so với KPIs đề ra ban đầu

+ Tiết kiệm chi phí tới 60%

+ Hiệu quả tăng 6 lần so với gói booking thông thường

Kết quả đạt được: 39 bài báo với 100,359 lượt views

Demo định dạng PR chủ động

Địa chỉ: 117-119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Email: toanmaixuan@admicro.vn

đăng ký nhận tư vấn

    0 0 đánh giá
    Đánh giá bài viết
    Theo dõi
    Thông báo của
    guest

    0 Comments
    Cũ nhất
    Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
    Phản hồi nội tuyến
    Xem tất cả bình luận

    bài viết khác