25 Tháng 3, 2019
Có thể thấy hiện nay các gói tài trợ đang rất hữu ích được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để truyền thông với khách hàng. Một trong số đó là gói tài trợ Kinh doanh tử tế, song hàng báo chí được mở ra nhằm mục đích đưa hình ảnh của doanh nghiệp đến gần nhất với khách hàng, đem tới cho họ cái nhìn thiện cảm với thương hiệu. Hãy cùng Vinads tìm hiểu xem gói tài trợ này có những điểm gì đặc biệt và lợi ích của nó với các doanh nghiệp như thế nào.
Mục lục
Định hướng gói tài trợ kinh doanh tử tế có nội dung và được định dạng như sau:
Hình ảnh đẹp của doanh nghiệp khi thực hiện kinh doanh tử tế: bảo vệ môi trường, xử lý rác thải, tái chế – tái sử dụng, giảm thiểu việc dùng nhựa, giúp đỡ người gặp khó khăn, dạy nghề và tạo việc làm cho người khuyết tật, …
Triết lý kinh doanh tử tế của doanh nghiệp, kinh nghiệm và câu chuyện truyền cảm hứng khi thực hiện kinh doanh tử tế của doanh nghiệp
Góc nhìn của những cá nhân/tập thể được hưởng lợi từ các chương trình xã hội của doanh nghiệp.
Chia sẻ của những người trong cuộc về niềm vui và những điều khó nói khi thực hiện trách nhiệm xã hội.

Các chủ đề nổi bật của “Kinh doanh tử tế” bao gồm:
Bài viết “Kinh doanh tử tế” được biên tập và xuất bản bởi những tay viết/chuyên gia kinh tế hàng đầu của VCCorp, tạo nên sức mạnh uy tín cho chương trình và là tiền đề để thu hút độc giả tích cực đón đọc. Các đầu tin của “Kinh doanh tử tế” được lan truyền trên nhiều site báo uy tín, không chỉ tạo tiếng vang cho chương trình mà còn là cơ hội để nhãn hàng lan truyền thông điệp hiệu quả. Hơn thế 7-10 bài viết/ tuần, 20k views/ bài viết, 1k reactions/ social post được đăng trên các báo như Snews, CafeF và CafeBiz.

Tuyến nội dung hình thành từ nhu cầu đọc tin của độc giả, view trung bình cao hơn từ 5 – 20 lần so với các bài PR nhãn hàng tự sản xuất
Hình ảnh nhãn hàng hiển thị tự nhiên trong các bài viết liên quan. View trung bình cao hơn từ 3 – 10 lần so với các bài PR nhãn hàng tự sản xuất.

Hành văn theo phong cách báo chí, tạo độ tin cậy cho thương hiệu trong mắt người dùng
Nhãn hàng đạt được hiệu quả truyền thông cao với mức chi phí tối ưu nhất. ROI trung bình 150 – 200%

Câu chuyện, hình ảnh, logo, thông tin…của nhãn hàng được khai thác, xuất hiện tự nhiên trong nội dung bài viết Kinh doanh tử tế do CafeF sản xuất theo văn phong báo chí giúp nhãn hàng không PR bị lộ liễu, từ đó đưa thông điệp của nhãn hàng gần gũi hơn với độc giả..


Banner Sponsor Page của nhãn hàng hiển thị trên nội dung Kinh doanh tử tế

Mọi thông tin cần biết xin vui lòng liên hệ với:
Địa chỉ: 117-119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: toanmaixuan@admicro.vn