26 Tháng 6, 2019
Thống kê chung do Bộ GD-ĐT tính toán và ước lượng thì mỗi năm người Việt chi 3-4 tỉ USD cho du học. Số lượng du học sinh Việt ngày càng tăng, số tiền chi cho du học của các gia đình Việt ngày càng lớn mở ra một ngành Hot hiện nay mang tên Du học. Thế nhưng, các trung tâm du học hiện nay cũng mở ra thách thức cạnh tranh cao đòi hỏi các trung tâm du học cần đẩy mạnh Marketing để có thể đứng vững trong thị trường.
Mục lục
Dân Trí là một tờ báo điện tử trực thuộc Trung ương Hội khuyến học Việt Nam và sở hữu lượng truy cập cực kì lớn. Kết quả thống kê mới nhất của công ty khảo sát thị trường uy tín có quy mô toàn cầu Kantar Media thì báo Dân trí đứng thứ 2 tại Việt Nam, chỉ sau Google và VnExpress là website Việt Nam được dùng thường xuyên nhất trong nước.
Với chuyên mục Du học trên trang Dân Trí, các trung tâm Du học sẽ được tiếp cận tới các đối tượng khách hàng vừa là đối tượng phụ huynh vừa cả các bạn học. Vậy nên, đây là kênh truyền thông “đắt” dành cho các đơn vị Du học.
Triển khai bài PR quảng bá trung tâm Du học như thế nào để “bách phát, bách trúng” Insight khách hàng mục tiêu?
Dưới đây là các bài PR trên Dân Trí chuẩn cho các trung tâm Du học
Các bài viết về Giới thiệu chương trình Du học, những điểm nổi bật của chương trình thu hút lượng View cao, từ hơn 1,5 nghìn view – hơn 2 nghìn view chỉ với vị trí đi bài loại 7
Các bài viết tư vấn cung cấp, giải đáp các thắc mắc, băn khoăn của bạn đọc nên có sức hút với các bậc phụ huynh và các em học sinh đang muốn tìm hiểu về du học. Các bài viết có View cao với trung bình 1 nghìn view/bài đăng.
Các bài PR Giới thiệu cơ hội học bổng, cơ hội việc làm sau du học, qua đó giới thiệu chương trình du học chính là đề tài hot nhất, thu hút đông đảo các khách hàng. Vậy nên, các trung tâm Du học nên đi bài PR định hướng về các cơ hội học bổng, cơ hội việc làm hấp dẫn sau du học đi kèm giới thiệu chương trình du học.
Sự kết hợp giữa marketing online và marketing offline thường mang lại hiệu quả tuyệt đối cho chiến dịch Marketing. Bởi vậy, khi các trung tâm, đơn vị du học có những sự kiện bổ ích thì việc triển khai PR sự kiện sẽ giúp sự kiện du học được lan tỏa rộng rãi hơn.
Để nhận báo giá PR trên Dân trí, liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất:
22 Tháng 7, 2021
2 Tháng 7, 2021