15 Tháng 3, 2019
Hiện nay, trong các mặt báo uy tín trên thị trường thì báo Thanh Niên đang có một chỗ đứng nhất định và có lượng độc giả rất chất lượng. Khi mà các thông tin trên mạng cập nhật sẽ bị độc giả suy xét, thì trang báo online vẫn có sức hút riêng cho mình. Chính vì thế báo giá quảng cáo PR trên báo thanh niên dưới đây sẽ giúp các Marketer có cái nhìn rõ nét nhất để chọn lựa công cụ truyền thông cho doanh nghiệp của mình.
Mục lục
Sau ba tháng xây dựng và thử nghiệm, ngày 11/12/2003, trang web của báo tức là Báo Thanhnien online chính thức ra mắt. Khi nhắp chuột vào địa chỉ www.thanhnien.com.vn, không chỉ một tờ báo với nội dung phong phú, đặc sắc được cập nhật từng giờ hiện ra mà bạn đọc còn được cung cấp một nội dung truyền thông đa phương tiện đặc biệt hấp dẫn.

Các chuyên mục “Câu lạc bộ làm quen”, “Giao lưu trực tuyến”, “Trò chuyện với anh Bồ Câu”, “Thăm dò dư luận”, “Diễn đàn bạn đọc”, “Bạn đọc viết”, “Liên lạc tòa soạn”… là nơi dành cho bạn đọc nói lên ý kiến của mình về các vấn đề quan tâm. Ngoài ra, Thanhnien online sẽ sẵn sàng đăng cho bạn đọc các tin vui, các tin chúc mừng bạn bè nhân sinh nhật, tân gia, đăng khoa, thành hôn, khai trương, động thổ; các tin buồn; các tin rao vặt về việc tìm thân nhân, mua bán, đi lại…
Nói về báo giấy thì lượng phát hành của nó lên tới con số 400.000 bản/ ngày. Thêm vào đó lượng độc giả vô cùng ấn tượng lên tới 1.978.000 người/ngày, với mạng lứới phát hành chủ yếu ở miền nam (82%), miền bắc (10%) và miền trung chiếm 8%. Đối tượng độc giả của báo thanh niên chiếm tỷ lệ khá ngang nhau khi nam giới chiếm 54,2% và nữ giới chiếm 45,8%.
Còn đối với báo online thì đây là một định dạng mới gắn với nhu cầu phát triển của xã hội khi mà lượng traffic của báo Thanh niên rất ấn tượng:

Theo thống kê mạng xã hội thì Fan Page Thanh Niên có 1.400.000 người theo dõi:
Còn Youtube báo thanh niên:




Mọi thông tin cần biết xin vui lòng liên hệ với:
Địa chỉ: 117-119 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Email: toanmaixuan@admicro.vn