30 Tháng 3, 2019
TikTok là nền tảng hiện đang nổi lên như một trào lưu mới của giới trẻ với sức nóng sẽ tiếp tục hot trong tương lai. Hãy cùng tìm hiểu những tiềm năng nổi trội mà TikTok mang lại thế mạnh cho nền tảng quảng cáo này cùng độ phủ rộng rãi của nền tảng.

Tổng quan TikTok – Nền tảng quảng cáo tới đối tượng trẻ mạnh mẽ nhất hiện nay
TikTok là mạng xã hội với những định dạng video được quay và hiển thị trên di động dạng ngắn. Sứ mệnh của TikTok là nắm bắt và trình bày sự sáng tạo, lưu lại những khoảnh khắc quý giá của cuộc sống mỗi người dùng trên toàn thế giới bằng video được quay trực tiếp từ điện thoại di động.
Tiktok có 5 đặc điểm khiến giới trẻ thu hút:
Âm nhạc đóng vai trò là chất xúc tác, tạo cảm xúc cho những đoạn video ngắn. Ứng dụng cung cấp bộ công cụ cho phép bất cứ ai có điện thoại thông minh cùng với một ý tưởng tốt cũng có thể tạo ra đoạn clip 15 giây có tiềm năng trở thành xu hướng. Bộ công cụ này bao gồm một thư viện nhạc nền dồi dào và các bộ lọc hình ảnh đa dạng. Nền tảng này cũng cung cấp một nút ấn giữ điện thoại, cho phép người dùng vừa có thể quay clip, vừa có thể trả lời cuộc gọi. Nhờ những nền tảng như TikTok, người dùng không chỉ xem video giải trí mà còn trực tiếp sáng tạo nội dung và sẻ chia những khoảnh khắc ý nghĩa nhất đến cộng đồng. Nền tảng TikTok trở thành sân chơi cho các bạn trẻ yêu thích chỉnh sửa video, sáng tạo và thường xuyên sử dụng smartphone. Đây là điều mà TikTok đang nhà tiên phong. Bên cạnh đó, các trào lưu trên TikTok thường xuyên được tạo mới, thu hút các bạn trẻ với các thách thức đòi hỏi nhiều sự sáng tạo hơn, kích thích sự tham gia để của giới trẻ với mong muốn hòa nhập và dẫn đầu xu hướng mới
Một năm sau khi ra mắt, phiên bản tiếng Anh của ứng dụng cũng bắt đầu hoạt động tại nhiều quốc gia trên thế giới. Lượng người dùng TikTok tăng lên nhanh chóng và nằm trong top những ứng dụng được tải về nhiều nhất trên App Store của Thái Lan, Indonesia, Nhật Bản và Hàn Quốc. Ở mỗi quốc gia khác nhau, TikTok có sự thay đổi để phù hợp với người dùng của mỗi thị trường. Ví dụ, chức năng vẽ khuôn mặt được thêm để phù hợp với người dùng Indonesia, hay các video K-POP nhằm thu hút thị trường Hàn Quốc.
Tính đến nay, Tiktok hiện đã đạt 180 triệu người dùng trên toàn quốc tế với những người dùng từ khắp các quốc gia trên thế giới như Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Australia, Ý, Đức, Anh, Canada, Mexico,… Riêng tại Châu Á, TikTok có quy mô hơn 40 triệu người dùng, phần lớn là Gen Y và Gen Z. TikTok kết nối với người dùng qua Big Data và Công cụ đề xuất thông minh. Để tìm hiểu thêm về quảng cáo TikTok với các định dạng mới nhất và tư vấn về chiến lược, giá quảng cáo TikTok miễn phí, quý khách hàng vui lòng liên hệ: